Lâu nay chúng ta vẫn quen với hình ảnh trắng trắng, tròn tròn của bánh trôi nước, nhưng bạn có biết bánh trôi nước cũng có thể được tạo hình rất bắt mắt và hấp dẫn không? Trong bài viết này, Chương trình học nấu ăn sẽ mời cả nhà chiêm ngưỡng những tạo hình siêu dễ thương có thể chinh phục trái tim bất cứ thực khách nào của bánh trôi nước. Cùng xem đó là những tạo hình nào nhé!

1. Tạo hình quả măng cụt

Tạo hình siêu dễ thương và bắt mắt đầu tiên của bánh trôi nước mà học nấu ăn muốn giới thiệu đến các bạn là tạo hình quả măng cụt trong chương trình tạo hình dễ thương của bánh trôi nước  



2. Tạo hình quả hồng

Không thua kém gì tạo hình quả măng cụt, bánh trôi nước với tạo hình quả hồng có màu vàng tươi xinh xắn cũng sẽ khiến bạn không thể rời mắt.



3. Tạo hình quả quýt

Là một loại bánh quen thuộc nhưng với tạo hình quả quýt, chiếc bánh trôi nước sẽ khiến bạn ngạc nhiêu về sự sống động và mức độ “xinh xắn” .



4. Tạo hình bánh cam

Nếu như không được biết trước, khi nhìn những chiếc bánh này bạn sẽ nhầm tưởng đó là một loại bánh quen thuộc tên gọi bánh cam chứ không phải là bánh trôi nước. 


5. Tạo hình bánh dừa

Một tạo hình tiếp theo của bánh trôi nước mà bạn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn chính là tạo hình bánh dừa. Với lớp dừa nạo trắng tinh kết hợp với vỏ bánh màu vàng, tạo hình bánh dừa của trôi nước sẽ kích thích ngay sự thèm ăn của bạn từ cái nhìn đầu tiên.


6. Tạo hình trái bắp

Khi nhìn tạo hình trái bắp này, bạn chắc chắn sẽ không thể liên tưởng với chiếc bánh trôi nước trắng trắng, tròn tròn đã được nhà thơ Hồ Xuân Hương miêu tả trong bài thơ nổi tiếng “Bánh trôi nước”. Thật mới lạ và tuyệt vời phải không nào?



Người Đầu Bếp với đôi bàn tay tài hoa và khéo léo đã sáng tạo và biến tấu món bánh trôi nước thành những tác phẩm vô cùng độc đáo, chiếm trọn trái tim của hầu hết thực khách.

Với những tạo hình vô cùng đặc sắc và siêu dễ thương của bánh trôi nước trên đây, học nấu ăn hi vọng cả nhà sẽ thêm yêu ẩm thực nhất là các loại bánh Việt truyền thống. Chúc cả nhà luôn vui tươi và hạnh phúc.

Đăng nhận xét

 
Top