Cocktail cam dâu tây với vị chua thơm mát từ dâu tây tươi và cam chín mọng. Một thức uống giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày nóng bức.

Cocktail cam dâu tây thơm mát
Dâu tây chín đỏ mọng có nhiều vi chất rất tốt cho sức khoẻ, cam tươi có nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng. Cocktail cam dâu tây là sự hoà quyện hoàn hảo về mùi vị, đem đến một món cocktail thơm mát, lạ miệng. Với cách làm cocktail cam dâu tây cực đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chế biến thức uống hấp dẫn này cho cả gia đình ngay tại nhà.

Nguyên vật liệu:
  • - Cam sành chín: 2 quả
  • - Dâu tây tươi: 100g
  • - Đường kính: 1 thìa cà phê
  • - Mật ong: 5 ml
  • - Rượu Cognac: 1 thìa cà phê
Cách pha chế cocktail cam dâu tây thơm ngon, mát lạnh
Bước 1: Cam rửa sạch, bổ đôi, bỏ hột và vắt lấy nước cốt.

Bước 2: Dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống và thái lát mỏng. Ướp dâu tây với mật ong, đường, rượu Cognac và nước cam trong khoảng 20 phút. Sau đó khuấy đều để các nguyên liệu tan hết.

Bước 3: Cho hỗn hợp vào ly cocktail cùng vài viên đá nhỏ. Trang trí ly cocktail bằng dâu tây tươi đỏ mọng hoặc vài lá bạc hà nhỏ. Vậy là bạn đã có ngay ly cocktail cam dâu tây thơm mát ngay tại nhà.

Cocktail cam dâu tây có vị thơm ngọt quyến rũ từ mật ong, chút chua nhẹ của dâu tây và cam tươi hoà cùng vị nồng nàn của rượu Cognac, hứa hẹn đem đến cho bạn những cung bậc mới lạ của hương vị.

Đăng nhận xét

 
Top