Cà phê trứng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà của cà phê và chút béo ngậy, thơm lừng từ trứng gà tươi đầy hấp dẫn.
Cà phê trứng béo ngậy, thơm phức, đầy lôi cuốn

Trứng gà khi pha vào cà phê không những không còn vị tanh mà còn đẩy lên nguyên vẹn hương vị cà phê đậm đà, lôi cuốn. Đây là một thức uống ngon và bổ dưỡng. Một tách cà phê trứng nóng hổi vào buổi sáng thì còn gì tuyệt vời hơn?

Nguyên liệu chính:
  •     Cà phê: 3 muỗng
  •     Trứng gà tươi: 1 quả
  •     Sữa đặc có đường: 2 thìa
  •     Mật ong
  •     Nước sôi


Cách pha chế cà phê trứng ngon ngây ngất

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng vào 2 chén riêng

Bước 2: Cho vài giọt mật ong, đường vào phần lòng đỏ, dùng máy đánh trứng đánh bông lòng đỏ trứng đến khi ngửi thấy mùi thơm quyến rũ.
Đánh bông lòng đỏ trứng với đường, mật ong

Bước 3: Tiếp tục đánh bông lòng trắng trứng với đường, mật ong cho đến khi lòng trắng trứng bông mịn và có mùi thơm béo ngậy.
Đánh bông lòng trắng trứng với đường và mật ong

Bước 4: Đổ cà phê đen nóng vào ly, tiếp đến phần lòng đỏ trứng và cuối cùng đến lớp lòng trắng trứng bông mịn phía trên cùng.
Lần lượt đổ từng lớp lòng đỏ và lòng trắng vào cà phê

Cà phê trứng có nguyên liệu chính là trứng gà tươi tuy nhiên không để lại mùi tanh khó chịu, mà thay vào đó là hương thơm ngọt dịu, béo ngậy, đầy lôi cuốn. Một ly cà phê trứng thơm béo, nóng hổi vào buổi sáng sẽ là khởi đầu tràn năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Chúc các bạn thành công với công thức pha chế cà phê trứng hấp dẫn này nhé.

Đăng nhận xét

 
Top