Sinh tố táo thơm mát với chút béo từ sữa chua vani cùng bột quế thơm lừng, đầy say đắm chắc chắn sẽ làm bạn phải mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Sinh tố táo béo thơm, đầy lôi cuốn
Sinh tố táo không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khoẻ, có tác dụng làm đẹp và sáng da, duy trì vóc dáng, giảm nguy cơ huyết áp. Với cách làm sinh tố táo đơn giản, chỉ cần chút thời gian bạn đã có ngay những ly sinh tố táo thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Nguyên liệu chính:
  •     1 hũ sữa chua vani tách béo
  •     Nước ép táo tươi
  •     3 quả táo đỏ chín mọng
  •     5 gram bột quế
  •     20 gram hạt điều xay nhuyễn
Cách làm sinh tố táo thơm mát

Bước 1: Táo đỏ rửa sạch, bỏ hột, thái hạt lựu nhỏ và cho vào ngăn đá tủ lạnh đến khi đông thành đá

Bước 2: Cho sữa chua vani tách béo và nước ép táo vào máy xay sinh tố. Tiếp đến lần lượt cho táo đông lạnh, bột quế, hạt điều xay nhuyễn vào.

Bước 3: Xay thật nhuyễn hỗn hợp trên trong khoảng 3 phút đến khi thu được hỗn hợp nhuyễn mịn.

Bước 4: Rót sinh tố táo vào ly thuỷ tinh. Cắt một lát táo mỏng gắn lên miệng ly cùng vài lá bạc hà để trang trí cho món sinh tố thêm bắt mắt.

Sinh tố táo béo ngọt từ sữa chua vani, bột hạt điều và thoang thoảng hương thơm dễ chịu từ bột quế sẵn sàng làm hài lòng cả những người thưởng thức khó tính nhất. Một ly sinh tố táo mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn chặn các bệnh tiểu đường, huyết áp và làm mịn da. Còn chần chừ gì mà không chế biến ngay những ly sinh tố táo đầy bổ dưỡng cho các thành viên thân yêu của gia đình mình?

Đăng nhận xét

 
Top